ขาย-เช่า รถขุด CATERPILLAR

ติดต่อสอบถาม

  • ขาย-เช่า รถขุด CATERPILLAR
  • ขาย-เช่า รถขุด CATERPILLAR

ข้อมูลประกาศ

รหัสประกาศ

7020

หมวดหมู่หลัก

เครื่องจักรกลหนัก

หมวดหมู่ย่อย

รถแบคโฮ

ยี่ห้อ-รุ่น

CATERPILLAR

ปีที่ซื้อ

1998

ระยะเวลาใช้งาน

-

ราคา

ติดต่อสอบถาม

วันที่ลงประกาศ

9 กรกฎาคม 2557

วันที่แก้ไขล่าสุด

15 สิงหาคม 2557

รายละเอียด

บริการขาย - เช่ารถขุด CATERPILLAR ทุกรุ่น สภาพรถพร้อมใช้งาน รายวัน - รายเดือนรถขายสภาพสวย พร้อมใช้งาน เรามีสินค้าให้เลือกมากมาย
ติดต่อสอบถาม คุณคมสัน T.084-874-2934สำนักงานสาขาบ่อวิน T.038-345276-7
ศูนย์รวม บริการเช่า-ขาย เครื่องจักรก่อสร้างทั้งใหม่และมือสอง ที่ใหญ่ที่สุดเรามี รถขุด รถเกรด CAT Used Heavy , รถกระเช้า JLGแบรนด์อเมริกา, รถตักล้อยาง SEM, เครื่องกำเนิดไฟฟ้า DENYO, เครื่องลมAIRMAN,รถฟอร์คลิฟท์ FEELER ,รถโม่ผสมคอนกรีต Zoomlionและรถหัวลาก SINOTRUK , เครื่องมือช่าง DEWALTและ อะไหล่เครื่องจักรคุณภาพสูง มาให้ท่านเลือกสรร พร้อมทั้งช่างผู้ชำนาญการระดับมืออาชีพที่พร้อมดูแลคุณMTS มีศูนย์บริการกว่า 5 สาขา พร้อมให้คำปรึกษาอย่างเป็นกันเอง

ที่อยู่

บ.เอ็มทีเอส เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ เร้นทัล จำกัด 333 ชลบุรี

ประกาศอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

คำเตือน!! โปรดใช้วิจารณญานในการอ่านประกาศ และตรวจสอบผู้ซื้อผู้ขายก่อนการทำธุรกรรมใดๆ ทุกครั้งเนื่องจากมีกลุ่มแก๊งต้มตุ๋น หลอกลวง แฝงตัวเข้ามาลงประกาศในเว็บไซต์ โดยการหลอกให้โอนเงินมัดจำ หรือหลอกให้ไปดูสินค้าโดยไม่มีสินค้าทางเว็บไซต์ Thaitractor.com เป็นแค่สื่อกลางในการให้บริการพื้นที่ในการฝากประกาศ ซื้อ-ขาย เท่านั้น ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ในประกาศนี้ ดั้งนั้น จึงควรตรวจสอบสินค้าในประกาศนี้ รวมถึงผู้ลงประกาศอย่างรอบคอบ "หากท่านไม่มั่นใจจริงๆ" อย่าโอนเงินให้ก่อนรับสินค้า ทุกกรณี มิเช่นนั้นท่านอาจเสียเงินฟรีได้