ทีแอลเอส กรุ๊ป ศูนย์บริการรถยก และอุปกรณ์ขนถ่ายแบบครบวงจร สายด่วน 086 306 0550

ติดต่อสอบถาม

  • ทีแอลเอส กรุ๊ป ศูนย์บริการรถยก และอุปกรณ์ขนถ่ายแบบครบวงจร สายด่วน 086 306 0550

ข้อมูลประกาศ

รหัสประกาศ

18191

หมวดหมู่หลัก

เครื่องจักรกลหนัก

หมวดหมู่ย่อย

รถโฟล์คลิฟท์

ยี่ห้อ-รุ่น

-

ปีที่ซื้อ

-

ระยะเวลาใช้งาน

-

ราคา

ติดต่อสอบถาม

วันที่ลงประกาศ

13 มีนาคม 2560

วันที่แก้ไขล่าสุด

29 มีนาคม 2560

รายละเอียด

ให้คำปรึกษา - จำหน่าย - ให้เช่า - งานซ่อมทุกรูปแบบ - งานตรวจเช็ค - งานฝึกอบรม - บริการอะไหล่ ยาง แบตเตอรี่ และอุปกรณ์เสริมพิเศษทุกประเภท

ทีแอลเอส กรุ๊ป มีทีมผู้เชี่ยวชาญด้านรถยก และอุปกรณ์ขนถ่ายที่มีประสบการณ์ได้รับการฝึกอบรมอย่างต่อเนื่อง พร้อมให้คำปรึกษา แนะนำการเลือกใช้อุปกรณ์ให้เหมาะสมกับการทำงานและหน้างานของลูกค้า เพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถบริหารจัดการงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ทีแอลเอส กรุ๊ป มีสินค้าในไลน์อุปกรณ์ขนถ่ายที่ครบวงจรตั้งแต่อุปกรณ์ที่ใช้ขนถ่ายสำหรับงานขนาดเล็ก เช่น แฮนด์พาเลท ไปจนถึงอุปกรณ์ขนถ่ายสำหรับงานขนาดใหญ่ เช่น รถยกตู้คอนเทรนเนอร์ มีหลายขนาดให้เลือกสรรตามการใช้งาน ทั้งรถใหม่ และรถมือสองสภาพดี พร้อมใช้งาน

ทีแอลเอส กรุ๊ป ให้บริการครอบคลุมครบวงจรด้านรถยก และอุปกรณ์ขนถ่ายเริ่มตั้งแต่ให้คำปรึกษาและคำแนะนำการเลือกใช้งาน จำหน่าย ให้เช่า บริการรถยกพร้อมคนขับ งานตรวจเช็ค งานซ่อมบำรุง งานซ่อมครบวงจร งานฝึกอบรมภาคทฤษฏีและภาคปฏิบัติ จำหน่ายอะไหล่ แบตเตอรี่ ยาง และอุปกรณ์เสริมพิเศษทุกประเภท

สอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์และการบริการ
บริษัท ทีแอลเอส กรุ๊ป เซาธ์อีสท์ เอเชีย จำกัด

สำนักงานระยอง ติดต่อ 038 694 464-5 / 086 306 0550
สำนักงานกรุงเทพฯ ติดต่อ 02 002 6041 / 081 353 9360
อีเมล sales@tlsgroup.co.th / marketing@tlsgroup.co.th
เว็บไซท์ www.tlsgroup.co.th

*************************************************************

" ทีแอลเอส กรุ๊ป ให้ความสำคัญกับทุกงานบริการ เพราะ ลูกค้า คือหัวใจหลักที่ผลักดันองค์กรไปสุ่ความสำเร็จ! "

ที่อยู่

85/7 หมู่ 5 ทับมา เมืองระยอง ระยอง

ประกาศอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

คำเตือน!! โปรดใช้วิจารณญานในการอ่านประกาศ และตรวจสอบผู้ซื้อผู้ขายก่อนการทำธุรกรรมใดๆ ทุกครั้งเนื่องจากมีกลุ่มแก๊งต้มตุ๋น หลอกลวง แฝงตัวเข้ามาลงประกาศในเว็บไซต์ โดยการหลอกให้โอนเงินมัดจำ หรือหลอกให้ไปดูสินค้าโดยไม่มีสินค้าทางเว็บไซต์ Thaitractor.com เป็นแค่สื่อกลางในการให้บริการพื้นที่ในการฝากประกาศ ซื้อ-ขาย เท่านั้น ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ในประกาศนี้ ดั้งนั้น จึงควรตรวจสอบสินค้าในประกาศนี้ รวมถึงผู้ลงประกาศอย่างรอบคอบ "หากท่านไม่มั่นใจจริงๆ" อย่าโอนเงินให้ก่อนรับสินค้า ทุกกรณี มิเช่นนั้นท่านอาจเสียเงินฟรีได้