ปั๊มสแตนเลสทนเคมีสำหรับกระบวนการขนถ่ายของเสียจากห้องปฏิบัติการ

ติดต่อสอบถาม

  • ปั๊มสแตนเลสทนเคมีสำหรับกระบวนการขนถ่ายของเสียจากห้องปฏิบัติการ
  • ปั๊มสแตนเลสทนเคมีสำหรับกระบวนการขนถ่ายของเสียจากห้องปฏิบัติการ
  • ปั๊มสแตนเลสทนเคมีสำหรับกระบวนการขนถ่ายของเสียจากห้องปฏิบัติการ

ข้อมูลประกาศ

รหัสประกาศ

32227

หมวดหมู่หลัก

เบ็ดเตล็ด-อื่นๆ

หมวดหมู่ย่อย

อื่นๆ-จิปาถะ

ยี่ห้อ-รุ่น

-

ปีที่ซื้อ

-

ระยะเวลาใช้งาน

-

ราคา

ติดต่อสอบถาม

วันที่ลงประกาศ

26 ตุลาคม 2565

วันที่แก้ไขล่าสุด

26 ตุลาคม 2565

รายละเอียด

ของเสียภายในห้องปฏิบัติการส่วนใหญ่ที่เกิดจากการทดสอบ ทดลอง เป็นของเสียที่เกิดจากสารเคมีหลายชนิด ทำให้การขนถ่ายของเสีย หรือน้ำเสียจากห้องปฏิบัติการควรใช้ปั๊มสูบส่งที่ได้มาตรฐานวัสดุทนเคมี เพื่อรองรับสารเคมีที่หลากหลายได้

ปั๊มสแตนเลสทนเคมีhttps://www.youtube.com/watch?v=sdsYx8RTYME วัสดุหัวปั๊มผลิตจากสแตนเลสทนเคมี ทนกรด-ด่างเข้มข้นได้ดี และมอเตอร์กันระเบิดมีมาตรฐาน ATEx รองรับการใช้ในพื้นที่ที่เสี่ยงต่อการจุดติดไฟ หรือสูบส่งเคมีที่ไวไฟได้

ติดต่อทีมงานเอส ไรคส์ เพื่อแนะนำปั๊มเคมีให้เหมาะกับกระบวนการขนถ่ายของเสียจากห้องปฏิบัติการ ได้ที่ 02-322-3188, 091-7741198 (เป้การตลาด) หรือไลน์ sreich

Email: marketing@sreichcompany.com www.sreichcompany.com

#ปั๊มสแตนเลส #ปั๊มทนเคมี #ของเสียจากห้องแลป #ของเสียจากห้องปฏิบัติการ #ปั๊มบำบัดน้ำเสีย #ขนถ่ายของเสีย #ห้องปฏิบัติการ #ปั๊มเคมี #ปั๊ม #มอเตอร์กันระเบิด #ปั๊มน้ำเสียห้องแลป #เอสไรคส์

ที่อยู่

92/11-15 ซอยพัฒนาการ 40 แขวงพัฒนาการ เขตสวนหลวง สวนหลวง สวนหลวง กรุงเทพมหานคร

ประกาศอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

คำเตือน!! โปรดใช้วิจารณญานในการอ่านประกาศ และตรวจสอบผู้ซื้อผู้ขายก่อนการทำธุรกรรมใดๆ ทุกครั้งเนื่องจากมีกลุ่มแก๊งต้มตุ๋น หลอกลวง แฝงตัวเข้ามาลงประกาศในเว็บไซต์ โดยการหลอกให้โอนเงินมัดจำ หรือหลอกให้ไปดูสินค้าโดยไม่มีสินค้าทางเว็บไซต์ Thaitractor.com เป็นแค่สื่อกลางในการให้บริการพื้นที่ในการฝากประกาศ ซื้อ-ขาย เท่านั้น ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ในประกาศนี้ ดั้งนั้น จึงควรตรวจสอบสินค้าในประกาศนี้ รวมถึงผู้ลงประกาศอย่างรอบคอบ "หากท่านไม่มั่นใจจริงๆ" อย่าโอนเงินให้ก่อนรับสินค้า ทุกกรณี มิเช่นนั้นท่านอาจเสียเงินฟรีได้