ป้องกันเคมีรั่วไหลระหว่างสูบส่งด้วย ปั๊มแมกเนติกไดร์ฟมาตรฐานยุโรป

ติดต่อสอบถาม

  • ป้องกันเคมีรั่วไหลระหว่างสูบส่งด้วย ปั๊มแมกเนติกไดร์ฟมาตรฐานยุโรป
  • ป้องกันเคมีรั่วไหลระหว่างสูบส่งด้วย ปั๊มแมกเนติกไดร์ฟมาตรฐานยุโรป
  • ป้องกันเคมีรั่วไหลระหว่างสูบส่งด้วย ปั๊มแมกเนติกไดร์ฟมาตรฐานยุโรป

ข้อมูลประกาศ

รหัสประกาศ

32230

หมวดหมู่หลัก

เบ็ดเตล็ด-อื่นๆ

หมวดหมู่ย่อย

อื่นๆ-จิปาถะ

ยี่ห้อ-รุ่น

-

ปีที่ซื้อ

-

ระยะเวลาใช้งาน

-

ราคา

ติดต่อสอบถาม

วันที่ลงประกาศ

26 ตุลาคม 2565

วันที่แก้ไขล่าสุด

26 ตุลาคม 2565

รายละเอียด

การสูบส่งส่งเคมีเข้มข้นในโรงงานอย่าง กรดเกลือ น้ำกรดแบตเตอรี่ ไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์ ล้วนเป็นเคมีที่มีฤทธิ์กัดกร่อน หากเกิดการรั่วไหลอาจทำให้การผลิตหยุดชะงัก และเป็นอันตรายต่อผู้ปฏิบัติงานได้ การเลือกใช้ปั๊มเคมีจึงเป็นสิ่งสำคัญ

ปั๊มแมกเนติกไดร์ฟ Magnetic drive pump ไม่มีแมคซีล และวัสดุหัวปั๊มทนกรดไม่มีโลหะผสม หมดห่วงเรื่องการกัดกร่อนสาเหตุที่ทำให้สารเคมีรั่วไหล https://www.youtube.com/watch?v=tVR5ujlboO0

ติดต่อทีมงานเอส ไรคส์ เพื่อแนะนำปั๊มเคมีให้เหมาะกับกระบวนการ และสารเคมีที่ท่านใช้ โทร 02-3223188, 091-7741198 (เป้การตลาด) หรือ ไลน์ sreich

Email : marketing@sreichcompany.com http://www.sreichcompany.com/th/index.php

#ปั๊มแมกเนติก #ปั๊มเคมี #ปั๊ม #แมกเนติกไดร์ฟ #Magneticpump #pump #ปั๊มไม่มีแมคซีล #ปั๊มกรดเกลือ #ปั๊มไฮโรเจนเปอร์ออกไซด์ #ปั๊มเอสไรคส์ #ปั๊มยุโรป

ที่อยู่

92/11-15 ซอยพัฒนาการ 40 แขวงพัฒนาการ เขตสวนหลวง สวนหลวง สวนหลวง กรุงเทพมหานคร

ประกาศอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

คำเตือน!! โปรดใช้วิจารณญานในการอ่านประกาศ และตรวจสอบผู้ซื้อผู้ขายก่อนการทำธุรกรรมใดๆ ทุกครั้งเนื่องจากมีกลุ่มแก๊งต้มตุ๋น หลอกลวง แฝงตัวเข้ามาลงประกาศในเว็บไซต์ โดยการหลอกให้โอนเงินมัดจำ หรือหลอกให้ไปดูสินค้าโดยไม่มีสินค้าทางเว็บไซต์ Thaitractor.com เป็นแค่สื่อกลางในการให้บริการพื้นที่ในการฝากประกาศ ซื้อ-ขาย เท่านั้น ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ในประกาศนี้ ดั้งนั้น จึงควรตรวจสอบสินค้าในประกาศนี้ รวมถึงผู้ลงประกาศอย่างรอบคอบ "หากท่านไม่มั่นใจจริงๆ" อย่าโอนเงินให้ก่อนรับสินค้า ทุกกรณี มิเช่นนั้นท่านอาจเสียเงินฟรีได้