รถยกสินค้า รถยกพาเลท

ติดต่อสอบถาม

  • รถยกสินค้า รถยกพาเลท
  • รถยกสินค้า รถยกพาเลท

ข้อมูลประกาศ

รหัสประกาศ

26500

หมวดหมู่หลัก

เครื่องจักรกลหนัก

หมวดหมู่ย่อย

เครื่องจักรกลหนัก อื่นๆ

ยี่ห้อ-รุ่น

-

ปีที่ซื้อ

-

ระยะเวลาใช้งาน

-

ราคา

ติดต่อสอบถาม

วันที่ลงประกาศ

18 กุมภาพันธ์ 2563

วันที่แก้ไขล่าสุด

18 กุมภาพันธ์ 2563

รายละเอียด

รถยกสินค้า รถยกพาเลท รถกระเช้า รถกระเช้าไฟฟ้า รถยก รถยกไฟฟ้า โฟร์คลิฟท์ Forklift มือหนึ่งและมือสอง รถกระเช้าบูม รถกระเช้าไฟฟ้า รถยกขากรรไกร รถยกสินค้า รถยกพาเลท รถลากพาเรท รถกระเช้า กระเช้าทำงานที่สูง โต๊ะปรับระดับ ทุกชนิด พร้อมจัดส่งและบริการซ่อมให้คุณได้ทั่วประเทศ
เราให้บริการ จำหน่าย ให้เช่า รถยก,รถไฟฟ้า,รถกระเช้า, โฟรคลิฟท์ ,Forklift ยี่ห้อ Haulotte , Marco , FAC , SuperLift , FARA , Toyota , Genie ,Jlg
สินค้าอาทิเช่น
Power Pallet Truck , Fork Lift , Table Lift , Elctric Stacker , Reach Tauck , Scissor Lift , Personnel Lift , Boom Lift , X-Lift , Tow tractor , Aerial Work Platform
โฟล์คลิฟท์ไฟ้ฟ้าและดีเซล , รถยกไฟฟ้า, รถกระเช้าไฟฟ้า , ซ่อมแซม รถกระเช้าไฟฟ้า รถกระเช้าบูม รถยกขากรรไกร แบตเตอรี่ อะไหล่ซ่อมบำรุง
ทางเรายินดีให้บริการและให้คำปรึกษา พร้อมจัดส่งและบริการซ่อมให้คุณได้ทั่วประเทศ พร้อมทั้งช่างผู้ชำนาญการระดับมืออาชีพที่พร้อมดูแลคุณ
ชม สินค้า ได้ที่ http://www.forkliftasiaco.com/
ติดต่อ สาฑิฏฐ์ บุญทรัพย์ ( Sale Engineer )
Mobile: 080-994-0911
Email. satid.asiaco@gmail.com
บริษัท เอเซียโคแมททีเรียล แฮนด์ลิ่ง (ประเทศไทย)จำกัด
เลขที่ 6 ซอยสะแกงาม 30 แขวงแสมดำ
เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ 10150

ที่อยู่

เลขที่ 6 ซอยสะแกงาม 30 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร

ประกาศอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

คำเตือน!! โปรดใช้วิจารณญานในการอ่านประกาศ และตรวจสอบผู้ซื้อผู้ขายก่อนการทำธุรกรรมใดๆ ทุกครั้งเนื่องจากมีกลุ่มแก๊งต้มตุ๋น หลอกลวง แฝงตัวเข้ามาลงประกาศในเว็บไซต์ โดยการหลอกให้โอนเงินมัดจำ หรือหลอกให้ไปดูสินค้าโดยไม่มีสินค้าทางเว็บไซต์ Thaitractor.com เป็นแค่สื่อกลางในการให้บริการพื้นที่ในการฝากประกาศ ซื้อ-ขาย เท่านั้น ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ในประกาศนี้ ดั้งนั้น จึงควรตรวจสอบสินค้าในประกาศนี้ รวมถึงผู้ลงประกาศอย่างรอบคอบ "หากท่านไม่มั่นใจจริงๆ" อย่าโอนเงินให้ก่อนรับสินค้า ทุกกรณี มิเช่นนั้นท่านอาจเสียเงินฟรีได้