เช่ารถเฮี๊ยบ ชลบุรี ให้เช่า รถบรรทุกติดเครน มีใบปจ.2 เอสพีเคเฮี๊ยบ 038-799925

1 บาท

  • เช่ารถเฮี๊ยบ ชลบุรี ให้เช่า รถบรรทุกติดเครน มีใบปจ.2 เอสพีเคเฮี๊ยบ 038-799925

ข้อมูลประกาศ

รหัสประกาศ

5569

หมวดหมู่หลัก

เครื่องจักรกลหนัก

หมวดหมู่ย่อย

รถเครน

ยี่ห้อ-รุ่น

TADANO

ปีที่ซื้อ

2013

ระยะเวลาใช้งาน

-

ราคา

1 บาท

วันที่ลงประกาศ

19 กุมภาพันธ์ 2557

วันที่แก้ไขล่าสุด

19 กุมภาพันธ์ 2557

รายละเอียด

เช่ารถเฮี๊ยบ ชลบุรี ให้เช่า รถบรรทุกติดเครน หรือ รถเฮี๊ยบ มีทั้งแบบ รถ6ล้อติดเครน สิบล้อติดเครน รวมถึง งานรถบรรทุก และรถเทรลเลอร์ รถเครนให้เช่า มีใบ ปจ.2 และ ใบเซอร์สำหรับคนขับรถบรรทุกติดเครนตามกฎหมายสมัยใหม่ติดต่อ 038-799925, 081-5914788-9หรือ info@spkcrane.com
รถบรรทุกติดเครน ชลบุรี เช่ารถเฮี๊ยบ 5ตัน มีใบปจ.2 + ใบเซอร์คนขับเช่า รถเฮี๊ยบ ชลบุรี รถ6ล้อติดเครน รถสิบล้อติดเครน ขนาด5ตัน พร้อมใบปจ.2 และใบเซอร์ เช่ารถบรรทุกติดเครนกับเราได้ พร้อมเข้าโรงงาน และไซต์งาน ด้วยใบปจ.2 และใบเซอร์ บริษัทของเราเป็นบริษัท รถเฮี๊ยบ ชลบุรี ที่เก่าแก่ เปิดบริการมาแล้วตั้งแต่ปี 2540 มีลูกค้าหลายร้อยหลายพันราย ทั้งลูกค้าญี่ปุ่น ลูกค้าในนิคมอุตสาหกรรมต่างๆ เช่น ชลบุรี อมตะ บางแสน พานทอง พนัสนิคม หนองมน บ้านบึง ศรีราชา แหลมฉบัง ปิ่นทอง สวนเสือ เขาเขียว พัทยา เครือสหพัฒน์ เหมราช บ่อวิน อีสเทิร์น ปลวกแดง อมตะซิตี้ บางปะกง บางคล้า ท่าสะอ้าน ฉะเชิงเทรา บ้านโพธิ์ แปดริ้ว เวลโกร์ว บางบ่อ คลองด่าน บางปู บางพลี บางนา แปลงยาว เกตเวย์ พนมสารคาม เป็นต้น
บริษัท เช่ารถเฮี๊ยบ ของเรา ถือว่าเป็นบริษัท รถบรรทุกติดเครน ชลบุรี แห่งแรกๆที่ถือกำเนิดมา ตั้งอยู่ในตัว อ.เมืองชลบุรี ในยุคบุกเบิกเราเป็นห้องแถวขายของเก่า แล้วจึงขยับมาซื้อรถบรรทุกไว้สำหรับบรรทุกของ ตั้งแต่ประมาณปี พศ.2530 หลังจากนั้นจึงเอา เครนติดรถ บรรทุก ไว้ให้เช่า ทั้งรถหกล้อติดเครน รถสิบล้อติดเครน ให้ลูกค้าในชลบุรี เช่ารถเฮี๊ยบ ของเราเรื่อยมา จนมาถึงในปี พศ.2537 จึงได้ออก รถเครน ชลบุรี คันแรกออกมา เพื่อให้ เช่าเครน 25 ตัน รวมถึงขนาดที่ใหญ่กว่า สำหรับลูกค้าเก่าๆ และเริ่มจดทะเบียนเป็นบริษัทจำกัด ปี พศ.2540 ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา
หากต้องการ ราคาเช่ารถเครน หรือ สอบถามเกี่ยวกับงานรายเดือน รถเครน 25 ตัน ราคา ไม่แพง สอบถามเข้ามาได้เลยครับ 038-799925 หรือ info@spkcrane.com

ที่อยู่

บึงกาฬ

ประกาศอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

คำเตือน!! โปรดใช้วิจารณญานในการอ่านประกาศ และตรวจสอบผู้ซื้อผู้ขายก่อนการทำธุรกรรมใดๆ ทุกครั้งเนื่องจากมีกลุ่มแก๊งต้มตุ๋น หลอกลวง แฝงตัวเข้ามาลงประกาศในเว็บไซต์ โดยการหลอกให้โอนเงินมัดจำ หรือหลอกให้ไปดูสินค้าโดยไม่มีสินค้าทางเว็บไซต์ Thaitractor.com เป็นแค่สื่อกลางในการให้บริการพื้นที่ในการฝากประกาศ ซื้อ-ขาย เท่านั้น ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ในประกาศนี้ ดั้งนั้น จึงควรตรวจสอบสินค้าในประกาศนี้ รวมถึงผู้ลงประกาศอย่างรอบคอบ "หากท่านไม่มั่นใจจริงๆ" อย่าโอนเงินให้ก่อนรับสินค้า ทุกกรณี มิเช่นนั้นท่านอาจเสียเงินฟรีได้