ใครอยากได้รถบรรทุกหัวลาก VOLVO มาเลยที่ SIA !!

ติดต่อสอบถาม

  • ใครอยากได้รถบรรทุกหัวลาก VOLVO มาเลยที่ SIA !!

ข้อมูลประกาศ

รหัสประกาศ

17943

หมวดหมู่หลัก

รถบรรทุก

หมวดหมู่ย่อย

รถหัวลาก+รถเทลเลอร์

ยี่ห้อ-รุ่น

VOLVO

ปีที่ซื้อ

-

ระยะเวลาใช้งาน

-

ราคา

ติดต่อสอบถาม

วันที่ลงประกาศ

23 มกราคม 2560

วันที่แก้ไขล่าสุด

23 มกราคม 2560

รายละเอียด

อย่ามัวช้า...สยามอินเตอร์การประมูลนำรถบรรทุกหัวลาก VOLVO รุ่น FM400HP 6*2 TRACTOR มาให้ประมูลกันถึง 5 คัน โอโห! ใครไม่อยากพลาด อย่าลืมมาประมูลพร้อมกัน วันศุกร์ ที่ 27 มกราคม 2560 เวลา 13.30 น. สามารถเข้าชมรถก่อนวันประมูลได้ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 9.00 - 17.00 น. ที่สยามอินเตอร์การประมูล(SIA) ที่ตั้ง 434 ถ.รามคำแหง ซ.รามคำแหง 158-160 แขวง/เขต สะพานสูง กทม.


ติดต่อสอบถามได้ที่
Tel. (02)119-7111
ID Line : @siaauction
Facebook Fanpage : Siaauction
Instagram : SIA_Auction
Website : www.sia.co.th

SIA, SIA AUCTION, Siam Inter Auction,สยามอินเตอร์การประมูล, ง่ายๆใครๆก็ประมูลได้, รถยนต์, รถจักรยานยนต์, รถยนต์มือสอง, รถจักรยานยนต์มือสอง, รถขุด, รถบรรทุก, รถแทรกเตอร์, อุปกรณ์การเกษตร

ที่อยู่

รามคำแหง 158-160 สะพานสูง สะพานสูง กรุงเทพมหานคร

ประกาศอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

คำเตือน!! โปรดใช้วิจารณญานในการอ่านประกาศ และตรวจสอบผู้ซื้อผู้ขายก่อนการทำธุรกรรมใดๆ ทุกครั้งเนื่องจากมีกลุ่มแก๊งต้มตุ๋น หลอกลวง แฝงตัวเข้ามาลงประกาศในเว็บไซต์ โดยการหลอกให้โอนเงินมัดจำ หรือหลอกให้ไปดูสินค้าโดยไม่มีสินค้าทางเว็บไซต์ Thaitractor.com เป็นแค่สื่อกลางในการให้บริการพื้นที่ในการฝากประกาศ ซื้อ-ขาย เท่านั้น ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ในประกาศนี้ ดั้งนั้น จึงควรตรวจสอบสินค้าในประกาศนี้ รวมถึงผู้ลงประกาศอย่างรอบคอบ "หากท่านไม่มั่นใจจริงๆ" อย่าโอนเงินให้ก่อนรับสินค้า ทุกกรณี มิเช่นนั้นท่านอาจเสียเงินฟรีได้